Đáp án Module 9
- 1. Đáp án câu hỏi đánh giá Module 9 Nội dung 1
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 1 Module 9 môn Toán
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 1 Module 9 môn Tiếng Việt
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 1 Module 9 môn Tự nhiên xã hội
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 1 Module 9 môn Âm nhạc
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 1 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm
- Đáp án câu hỏi hoạt động 1 Module 9 môn Tin Học
- Đáp án Giáo dục thể chất module 9 – Nội dung 1
- 2. Đáp án câu hỏi đánh giá Module 9 Nội dung 2
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 2 Module 9 môn Toán
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 2 Module 9 môn Tiếng Việt
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 2 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 2 Module 9 môn Tin Học
- Đáp án Giáo dục thể chất module 9 – Nội dung 2
- 3. Đáp án câu hỏi đánh giá Module 9 Nội dung 3
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 3 Module 9 môn Toán
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 3 Module 9 môn Tiếng Việt
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 3 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 3 Module 9 môn Tin Học
- Đáp án Giáo dục thể chất module 9 – Nội dung 3
- 4. Đáp án câu hỏi đánh giá Module 9 Nội dung 4
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 4 Module 9 môn Toán
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 4 Module 9 môn Tiếng Việt
- Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 4 Module 9 môn Tin Học
- 5. Đáp án Module 9 Tiểu học – Tất cả các môn
- 6. Đáp án tự luận Module 9 Tiểu học – Tất cả các môn
- 7. Sản phẩm cuối khóa module 9 – Tất cả các môn
- 8. Bài tập cuối khóa Module 9 Tiểu học – Tất cả các môn
- 9. Đáp án câu hỏi thảo luận Module 9
Cố vấn, tạo điều kiện và hướng dẫn trực tiếp.
Hỗ trợ công nghệ kịp thời, đúng lúc.
3. Chọn đáp án đúng nhất
“Tập hợp nhiều thành phần kết nối với nhau, từ chương trình đến nội dung, kế hoạch, học liệu số, các gợi mở về hình thức tổ chức, phương pháp và kĩ thuật dạy học, giáo dục cũng như các kinh nghiệm và những ý tưởng có liên quan đến dạy học, giáo dục; các môi trường giả định về thực hành, rèn luyện và ứng dụng trong dạy học, giáo dục…” được gọi là:
Giáo dục thông minh
Chuyển đổi số
Trí tuệ nhân tạo
Hệ sinh thái giáo dục
4. Chọn các đáp án đúng
Đâu là yêu cầu đối với việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học môn học/hoạt động giáo dục?
Đảm bảo tính chính xác.
Đảm bảo tính khoa học.
Đảm bảo tính pháp lý.
Đảm bảo tính thực tiễn.
5. Chọn đáp án đúng nhất
Giáo viên tải về một video kể chuyện bằng hình ảnh từ Internet để phục vụ cho công tác giảng dạy và có ý định chia sẻ tài nguyên này cho nhiều đồng nghiệp trong trường học. Vậy, giáo viên đó cần lưu ý điều gì?
Không nên chia sẻ cho đồng nghiệp vì chỉ người tải về mới được phép sử dụng.
- Thiết kế và biên tập nội dung dạy học.
- Tổ chức và triển khai hoạt động dạy học.
- Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh.
- Quản lí lớp học và phản hồi về người học.
Đáp án Giáo dục thể chất module 9 - Nội dung 2
1. Chọn các đáp án đúng
Một số thiết bị công nghệ cơ bản hỗ trợ hoạt động dạy học, giáo dục:
Thiết bị âm thanh
Máy vi tính (PC & Laptop)
Máy chiếu
Điện thoại thông minh
2. Chọn các đáp án đúng
Một số thiết bị công nghệ nâng cao hỗ trợ hoạt động dạy học, giáo dục:
Thiết bị âm thanh
Máy tính bảng
Bảng tương tác
Điện thoại thông minh
3. Chọn đáp án đúng nhất
Kho bài giảng e-leanring của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ chính thức là:
https://elearning.moet.edu.vn
https://elearning.moet.gov.edu.vn
https://elearning.edu.vn
https://learning.moet.edu.vn
4. Chọn đáp án đúng nhất
Ứng dụng CNTT nào sau đây được dùng để hỗ trợ thiết kế và biên tập nội dung dạy học?
OneNote.
Microsoft Power Point.
Google from
Google Drive.
5. Chọn đáp án đúng nhất
Để hướng dẫn cho học sinh luyện tập bằng các học liệu số, giáo viên sẽ dùng phần mềm nào dưới đây để thiết kế là phù hợp nhất?
Youtube.
Kahoot.
Microsoft PowerPoint.
Video Editor.
6. Chọn các đáp án đúng
Muốn thiết kế một video clip (thời lượng khoảng 2~3 phút) để giới thiệu về nội dung bài tập thể dục, giáo viên có thể sử dụng những phần mềm nào dưới đây?
Google from
Video Editor.
Microsoft Power Point.
Google Classroom
7. Chọn đáp án đúng nhất
GV sử dụng loa (speaker) để phát một bài nhạc cho HS thực hành trên lớp trong chủ để Thể dục Aerobic. GV đó đã sử dụng:
Thiết bị công nghệ.
Nguồn học liệu số.
Đào tạo điện tử (e-Learning).
Đồ dùng dạy học.
8. Chọn đáp án đúng nhất
Muốn thiết kế các câu hỏi kiểm tra để củng cố kiến thức về Luật của môn thể thao lựa chọn trong hoạt động vận dụng, GV có thể sử dụng những phần mềm nào dưới đây:
Padlet
Microsoft Power Point.
Youtube
Google Forms
9. Chọn đáp án đúng nhất
Giáo viên biên tập video bài học trên phần mềm Video editor. Giáo viên đang thực hiện:
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh.
Thiết kế và biên tập nội dung dạy học.
Tổ chức và triển khai hoạt động dạy học.
Quản lí lớp học và phản hồi về người học.
10. Chọn đáp án đúng nhất
Giáo viên trình chiếu nội dung thực hành luyện tập bằng phần mềm Youtube cho HS xem. Giáo viên đang thực hiện:
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh.
Thiết kế và biên tập nội dung dạy học.
Tổ chức và triển khai hoạt động dạy học.
Quản lí lớp học và phản hồi về người học.
3. Đáp án câu hỏi đánh giá Module 9 Nội dung 3
Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 3 Module 9 môn Toán
1. Chọn đáp án đúng nhất
Đâu là tiêu chí lựa chọn và sử dụng thiết bị công nghệ, phần mềm:
Phù hợp với chương trình và nhu cầu người học.
Khả năng quản lí thiết bị, phần mềm và khả năng triển khai chúng khi khai thác, sử dụng.
Chức năng của thiết bị, phần mềm là phù hợp, tương thích và khả năng linh hoạt cao.
Tính khoa học, tính chính xác của thiết bị, phần mềm.
2. Chọn đáp án đúng nhất
Phương án nào KHÔNG phải là căn cứ để lựa chọn hình thức dạy học cho một chủ đề có ứng dụng CNTT?
Bối cảnh dạy học, điều kiện dạy và học, sở thích của GV và HS, mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, căn cứ pháp lí.
Đặc điểm tự nhiên của địa phương, điều kiện dạy và học, năng lực CNTT của GV và HS, mục tiêu dạy học, nội dung dạy học.
Bối cảnh dạy học, điều kiện dạy và học, năng lực CNTT của GV và HS, mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, căn cứ pháp lí.
Đặc điểm tự nhiên của địa phương, điều kiện dạy và học, sở thích của GV và HS, mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, yêu cầu cần đạt.
3. Chọn đáp án đúng nhất
Các bước thiết kế chủ đề học tập/bài dạy có ứng dụng CNTT bao gồm mấy bước?
4 bước.
5 bước.
6 bước.
3 bước.
4. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng
Sắp xếp theo thứ tự các bước thiết kế chủ đề học tập/bài dạy có ứng dụng công nghệ thông tin.
Câu trả lời
Câu hỏi |
Câu trả lời |
Bước 1 |
Xác định mục tiêu dạy học của chủ đề/bài học |
Bước 2 |
Xác định mạch nội dung, chuỗi các hoạt động học và thời lượng tương ứng |
Bước 3 |
Xác định hình thức, phương pháp, kĩ thuật dạy học; phương án kiểm tra đánh giá |
Bước 4 |
Thiết kế các hoạt động dạy học cụ thể |
Bước 5 |
Rà soát, chỉnh sửa, hoàn thiện kế hoạch bài dạy |
5. Chọn đáp án đúng nhất
Giai đoạn “GV chuẩn bị sẵn các học liệu số đã có hoặc xây dựng các học liệu số để hỗ trợ bài dạy như phiếu học tập, phiếu giao nhiệm vụ, công cụ kiểm tra đánh giá, bài trình chiếu đa phương tiện, bài giảng (dạng văn bản), video, sản phẩm mô phỏng.” thuộc bước nào trong bước thiết kế chủ đề học tập/bài dạy có ứng dụng CNTT?
Xác định mục tiêu dạy học của chủ đề/bài học
Xác định mạch nội dung, chuỗi các hoạt động học và thời lượng tương ứng
Xác định hình thức, phương pháp, kĩ thuật dạy học; phương án kiểm tra đánh giá
Thiết kế các hoạt động học cụ thể
Rà soát, chỉnh sửa, hoàn thiện kế hoạch bài dạy.
6. Chọn đáp án đúng nhất
GV sử dụng loa (speaker) để phát một bài hát trong chủ đề học tập/bài dạy trên lớp. GV đó đã sử dụng:
Nguồn học liệu số.
Đào tạo điện tử (e-Learning).
Thiết bị công nghệ.
Đồ dùng dạy học.
7. Chọn đáp án đúng nhất
Trong dạy học môn Toán, ứng dụng công nghệ thông tin có thể hỗ trợ tổ chức và triển khai hoạt động dạy học ở các hoạt động
Khởi động và Vận dụng
Khám phá, Luyện tập và Vận dụng
Khởi động, Khám phá và Luyện tập
Khởi động, Khám phá, Luyện tập và Vận dụng
8. Chọn đáp án đúng nhất
Ba hình thức đào tạo ứng dụng công nghệ thông tin được sử dụng phổ biến là
Dạy học trên lớp với sự trợ giúp của máy tính, học theo mô hình kết hợp và học từ xa hoàn toàn.
Dạy học trực tiếp, dạy học trực tuyến và mô hình lớp học đảo ngược.
Dạy học với bài trình chiếu, dạy học qua lớp học ảo, dạy học kết hợp.
Dạy học trực tiếp, dạy học trực tuyến đồng bộ và dạy học trực tuyến không đồng bộ.
9. Chọn đáp án đúng nhất
Giáo viên muốn tự làm một số đoạn video để hướng dẫn học sinh tự học ở nhà. Phần mềm nào sau đây phù hợp để giáo viên sử dụng?
Media Player
MS Video Editor
Video Analysis
Adobe Flash
10. Chọn đáp án đúng nhất
Kho bài giảng e-leanring của Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện có địa chỉ là:
https://elearning.moet.gov.edu.vn
https://elearning.edu.vn
https://igiaoduc.vn
https://learning.moet.edu.vn
Đáp án câu hỏi đánh giá nội dung 3 Module 9 môn Tiếng Việt
1. Chọn đáp án đúng nhất
Những phần mềm phổ biến được sử dụng để hỗ trợ thiết kế, biên tập nội dung dạy học môn Tiếng Việt:
Video Editor, ActivInspire, TViet Lesson 3.0, Gmail, Ayoa-iMindMap, Google Meet.
ActivInspire, TViet Lesson 3.0, ClassDojo, Video Editor, MS-PowerPoint, Google Drive.
MS-PowerPoint, Video Editor, ActivInspire, TViet Lesson 3.0, Ayoa-iMindMap, Video Editor
Ayoa-iMindMap, Google Meet, Video Editor, ActivInspire, ClassDojo , TViet Lesson 3.0
2. Chọn đáp án đúng nhất
Trong môn Tiếng Việt, để dạy học trực tuyến hỗ trợ dạy học trực tiếp có thể sử dụng các phần mềm nào?
Youtube, Ayoa-iMindMap, Google Meet, Gmail
Youtube, Google Drive, Video Editor, Gmail
Youtube, Google Drive, Google Meet, Gmail
ActivInspire, Google Drive, Google Meet, Gmail
3. Chọn đáp án đúng nhất
Để thiết kế sơ đồ tư duy dùng cho việc hệ thống hóa các chi tiết của một bài đọc, hệ thống hóa các từ ngữ cùng chủ điểm, hệ thống hóa kiến thức ngữ pháp hay thiết lập dàn ý cho một bài viết văn bản,… GV có thể dùng các phần mềm nào?
Powerpoint, ActivInspire, Ayoa-iMindMap
Ayoa-iMindMap, ClassDojo, ActivInspire,
Powerpoint, Ayoa-iMindMap, Video Editor
ActivInspire, TViet Lesson, Powerpoint,
4. Chọn đáp án đúng nhất
Để thiết kế câu hỏi trắc nghiệm sử dụng trong dạy học, kiểm tra đọc hiểu; trong dạy học nói- nghe (kể chuyện) nhằm kiểm tra việc hiểu hiểu nội dung được nghe của HS hoặc để dạy học từ ngữ; chính tả,… GV có thể sử dụng phần mềm nào ?
Video Editor, ActivInspire,
Powerpoint, TViet Lesson
Powerpoint, ActivInspire
ActivInspire, Ayoa-iMindMap
5. Chọn đáp án đúng nhất
Cho tình huống sau:
Để tổ chức dạy học trực tuyến nội dung viết đoạn văn cho HS lớp 2: “Viết được 4 – 5 câu tả một đồ vật gần gũi, quen thuộc dựa vào gợi ý”, GV nên sử dụng phương án nào sau đây nhằm phát huy tính tích cực và có sự tương tác với HS.
Phương án 2
- Video Editor để tạo thành video clip chứa hình các đồ vật gần gũi quen thuộc để giới thiệu HS trong HĐ khởi động.
- Ayoa-iMindMap để tạo sơ đồ dàn ý.
- Powerpoint để tạo bài trình chiếu trong khám phá , luyện tập, vận dụng.
- Google Meet để dạy học trực tuyến.
- Google Drive hoặc ClassDojo để HS gửi hình ảnh chụp của bài văn.
Phương án 1
- Powerpoint chiếu hình ảnh các đồ vật quen thuộc, gần gũi để giới thiệu HS trong HĐ khởi động.
- Powerpoint để tạo bài trình chiếu các hoạt động Khám phá, Luyện tập, Vận dụng.
- Google Meet để dạy học trực tuyến.
- Google Drive hoặc ClassDojo để gửi phản hồi bài văn của HS.
Phương án 3
- Video Editor để tạo thành video clip chứa hình các đồ vật gần gũi, quen thuộc do HS tự chụp và gửi lên Google Drive hỗ trợ dạy học.
- Ayoa-iMindMap để tạo sơ đồ dàn ý.
- Powerpoint để tạo bài trình chiếu
- Google Meet để dạy học trực tuyến.
- Google Drive hoặc ClassDojo để HS gửi hình ảnh chụp của bài văn.
- Google Drive hoặc ClassDojo để GV gửi phản hồi bài văn của HS.
6. Chọn đáp án đúng nhất
Nhân tố có tác động lớn đối với hiệu quả của việc ứng dụng CNTT trong dạy học:
Cơ sở vật chất của nhà trường
Năng lực ứng dụng CNTT của học sinh
Kĩ năng, nhận thức, thái độ của giáo viên đối với công nghệ thông tin
Công cụ, phần mềm, học liệu số và thiết bị công nghệ được sử dụng
7. Chọn đáp án đúng nhất
Chọn từ thích hợp để hoàn thành nội dung dưới đây:
Ở góc độ chủ đề, hình thức dạy học…… hỗ trợ dạy học ……. là sự kết hợp có chủ đích giữa các hoạt động học trực tiếp trong lớp và hoạt động học trực tuyến diễn ra trên mạng, từ xa.
Trực tuyến, trực tiếp
Hợp tác, phân hóa
Lớp học đảo ngược, hợp tác
Phân hóa, tích hợp
8. Chọn các đáp án đúng
Cho tình huống sau:
Trong tiết dạy bài “Khu rừng kì lạ dưới đáy biển” (Lớp 1, Tập 2, Bộ sách Chân trời sáng tạo), ở hoạt động Khởi động, một GV đã thiết kế MS PowerPoint với tổng cộng 20 slide có kết nối video về biển đảo và các sinh vật dưới đáy biển để tạo tâm thế và kết nối vào bài học với thời lượng 10 phút.
Theo anh/chị, GV trên đã vi phạm những yêu cầu sư phạm nào trong các yêu cầu sau về định hướng sử dụng, khai thác CNTT trong dạy học Tiếng Việt ở tiểu học?
Tính giáo dục
Thời gian
Sự phù hợp với chương trình học và đối tượng HS
Tính thẩm mĩ
9. Chọn các đáp án đúng
Phát biểu nào dưới đây không đúng?
Khi xây dựng KHBD môn Tiếng Việt ở cấp TH có ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ, GV cần lưu ý những phương diện sau
CNTT được khai thác, sử dụng trong suốt tiết học nhằm duy trì sự chú ý của HS.
CNTT phải giúp tổ chức, hỗ trợ và bổ sung được những hoạt động/nội dung học tập mà SGK, tài liệu dạy học hiện có còn thiếu hoặc không có
CNTT là phương tiện dạy học duy nhất dùng để kết nối kiến thức cũ và kiến thức mới cho HS.
CNTT phải đảm bảo được sự phù hợp với đặc trưng của mục tiêu hoạt động/ bài học.
10. Chọn các đáp án đúng
Trong dạy học Tiếng Việt ở tiểu học:
Không nên sử dụng những thiết bị, phần mềm, học liệu số giúp HS tự đánh giá NL ngôn ngữ (đọc, viết, nói và nghe)
Sử dụng những thiết bị, phần mềm, học liệu số giúp HS có nhiều cơ hội trải nghiệm trong môn học (video, vlog,…) để tăng vốn sống, vốn ngôn ngữ, gây hứng thú, tạo động cơ, động lực học tập.
▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website khi copy bài viết.
Trên đây là bài viết Đáp án câu hỏi đánh giá Module 9 tất cả các môn của Cà khịa TV web site tổng hợp link xem trực tiếp bóng đá hàng đầu Việt Nam hiện nay.