giáo án tiếng anh lớp 6
Giáo án Tiếng Anh 6 Unit 4: Big or Small – Lesson 5 được Cakhia TVsưu tầm và trình bày để quý thầy cô chuẩn bị giáo án và bài giảng hiệu quả, giúp quý thầy cô tiết kiệm thời gian và công sức làm việc. Giáo án Tiếng Anh 6 này được soạn phù hợp quy định Bộ Giáo dục, nội dung súc tích giúp học sinh dễ dàng hiểu bài học hơn.
Giáo án Tiếng Anh lớp 6 Unit 4: Major or Minor – Lesson 3
Giáo án Tiếng Anh lớp 6 Unit 4: Major or Minor – Lesson 4
Giáo án Tiếng Anh lớp 6 Unit 5: Things I Do – Lesson 1
A. MỤC TIÊU
1. Kiến thức.
- Vào cuối bài học, HS có thể hỏi và trả lời về thời gian. Hỏi về thời gian của một số hoạt động (Ba và chính họ)
- Xem lại thì hiện tại, số hồng y
- Từ: một phần tư, một nửa quá khứ, thời gian
- Cấu trúc: Mấy giờ rồi?
- Mấy giờ +sẽ/làm+S+V?
2. Kỹ năng Sử dụng cả 4 kỹ năng.
3. Giáo dục: Ps Ss có đam mê học tập cao.
B. CHUẨN BỊ.
1. Giáo viên: Giáo án, sách hình tiếng Anh, máy chiếu
2. Học sinh: Sách, vở, từ vựng, cấu trúc
C. PHƯƠNG PHÁP: tỷ/ WhC, làm việc cặp, nhóm, cá nhân
D. NỘI DUNG:
Các. Tổ chức:
II. Làm nóng lên (4′)
Đọc chính tả các số:T đọc và Ss viết : một mười, bốn mươi ba mươi, năm hai mươi, ba mười lăm, sáu bốn mươi, bảy bốn mươi lăm, mười ba mươi, mười hai hai mươi lăm, mười một năm mươi, hai năm mươi lăm.
III. Bài học mới
Hoạt động giáo viên |
Hoạt động sinh viên |
|||||||||
Bước 1: Trình bày. (thứ mười hai’) – Chỉ vào đồng hồ và hỏi: Cái gì đây? -Dạy từ mới theo nhiều cách. thời gian: thời gian (ví dụ) -Mười giờ: 10 giờ chính xác (Dịch) -10 giờ rưỡi: 10:30, 10:30. (thị giác) -(to) be late for: muộn, muộn.(tình huống) -Past: đã qua, đã xong.(trans) -Đọc và yêu cầu các em đọc đồng thanh 2 lần. -Gọi HS đọc lại. Kiểm tra: WW đối thoại giới thiệu : C4 P.50.(7′) –Bối cảnh: Hoa gặp Bân ở cổng trường. HS nghe cuộc đối thoại giữa Hoa và Ba và sau đó lặp lại thành tiếng. -Phát băng hoặc đọc phần C4 và sau đó yêu cầu họ lặp lại hai lần. -Gọi 2 cặp lên chơi. mẫu câu: S1: Mấy giờ rồi? Hay mấy giờ rồi? S2: Bây giờ là tám / tám giờ năm mươi / tám giờ rưỡi. Cách dùng: Hỏi và trả lời về thời gian Bước 2: Luyện tập: (15′) * Luyện hình: -Hỏi đáp về thời gian sử dụng đồng hồ (với các khoảng thời gian khác nhau): 1,10; 1,30; 11,0; 9,45; 5,15; 8.25. … * Người mẫu: – Mấy giờ rồi? / Mấy giờ rồi? Bây giờ là hai giờ mười. – Thực hành đặt câu hỏi bằng cách trả lời về thời gian: T-WC; nửa vời; cặp mở, cặp đóng. * Thực hành Word Marks: Đi qua các gợi ý: Dậy đi / 5.45 Đi học / 6.15 Ăn sáng / 6.00 Về nhà / 10.00 VND Bước 3: Thực hành thêm: (10ms)C7 – Viết câu trả lời. – Yêu cầu HS đọc lại C6(51). Yêu cầu S viết câu trả lời của C7 vào vở. (cho chính họ) Vd: + Tôi thức dậy lúc… + Tôi ăn sáng ở… + Đêm và thánh giá: (Nếu bạn có nhiều thời gian)
|
Làm việc cá thể Nghe và lặp lại trong điệp khúc và cá nhân Sao chép bên dưới . Lắng nghe và lặp lại Nghe và lặp lại trong điệp khúc và cá nhân Sao chép bên dưới * Làm thế nào để trả lời một cách kịp thời Đó là + giờ + giờ. ví dụ: 9.00 – Bây giờ là chín giờ * làm thế nào để trả lời nhiều thời gian hơn Bây giờ là + giờ + phút ví dụ: 6.20 – Bây giờ là 6 giờ 20 * Cách trả lời nửa giờ Đã quá nửa đêm + số giờ (Đã + giờ + ba mươi) ví dụ: 8.30 – Bây giờ là tám giờ rưỡi. (Đó là tám ba mươi) . |
IV. Tóm tắt: (2′)
Yêu cầu HS đưa ra câu hỏi và câu trả lời để nói về thời gian.
Mấy giờ rồi? – Mười giờ mười lăm / mười giờ rưỡi rồi.– Yêu cầu Hs tóm tắt ý chung của bài
V. Bài tập về nhà: (2′)
Trao đổi mô hình nghiên cứu.
Bài tập: viết về thói quen của thành viên gia đình bạn
Trên đây là bài viết Giáo án Tiếng Anh lớp 6 Unit 4: Big or small – Lesson 5 của Cà khịa TV web site tổng hợp link xem trực tiếp bóng đá hàng đầu Việt Nam hiện nay.