Giáo án tiếng Anh lớp 9 Tuần 33 sách mới

Rate this post


Giáo án Tiếng Anh lớp 9 Giáo trình mới Tuần 33

Giáo án Tiếng Anh 9 Tuần 33 nằm trong bộ giáo án Tiếng Anh lớp 9 cả năm do Cakhia TVsưu tầm và đăng tải. Giáo án Tiếng Anh bao gồm chi tiết toàn bộ nội dung bài học trong 3 tiết học tuần 33. Mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu.

Thời gian: 40 Tuần: 33

Bài 11: THAY ĐỔI VAI TRÒ TRONG XÃ HỘI

Bài 7: ĐÁNH GIÁ VÀ DỰ ÁN

I. MỤC TIÊU: Kết thúc bài học này, học sinh sẽ có thể xem lại từ vựng và ngữ pháp từ Chương 11.

II. NỘI DUNG NGÔN NGỮ:

1-Từ vựng: ôn tập.

2-Ngữ pháp: ôn tập

III . SỰ CHUẨN BỊ:

T: cuốn sách

SS: sách, vở

IV. THỦ TỤC:

*Bài học trước:

Nói về vai trò của thanh thiếu niên trong tương lai

* Bài học mới:

T’s & Ss’ CÁC HOẠT ĐỘNG

nội dung

Hoạt động 1

-T yêu cầu học sinh hoàn thành câu với các từ trong hộp.

Hoạt động 2

-S dùng các từ ở dạng đúng để hoàn thành câu.

Hoạt động 3

– Cho hs chọn đáp án đúng A, B, C hoặc D để hoàn thành câu.

Hoạt động 4

– HS sử dụng đúng hình thức liên kết câu để nối hai câu thành một.

Hoạt động 5

– Ghép mỗi dự đoán với hai câu trả lời. Sau đó thực hành nói chúng theo cặp.

Bài tập về nhà

T có ss chuẩn bị: unit 12_Beginning.

từ điển

Đầu tiên-

Phím:

1. nam giới thống trị 2. định hướng cá nhân 3. thực tế 4. đáp ứng

5. tài chính 6. người hỗ trợ

2-

Phím:

1. hỗ trợ 2. nhà cung cấp

3. dự đoán 4. thích nghi

5. đánh giá 6. nhân chứng

Ngữ pháp

3-

Phím: 1. C 2. A 3. B 4. B 5. C 6. DỄ

4-

Phím:

1. Nhiều du khách đến thăm Liverpool, quê hương của The Beatles.

2. Thành phố không có công viên để mọi người có thể đến và thư giãn.

3. Con trai tôi tham gia diễn đàn Beyond 2030, nơi mời mọi người chia sẻ tầm nhìn về tương lai.

4. Nam tước Pierre de Coubertin, người sáng lập Thế vận hội Olympic hiện đại, không ủng hộ phụ nữ tham gia các trò chơi.

5. Sẽ có một cuộc thảo luận mở xem xét những thách thức và cơ hội chính trong những thập kỷ tới.

6. Sự thay đổi về vai trò kinh tế của phụ nữ bắt đầu từ năm 1948 đã ảnh hưởng lớn đến vai trò của nam giới.

GIAO TIẾP

Thời gian: 41 Tuần: 33

Ôn tập 4: Unit 10 – 11 – 12

Bài 1 – NGÔN NGỮ

I. MỤC TIÊU:

Đơn vị này xem lại ngôn ngữ và kỹ năng mà Học viên đã học trong đơn vị 10, 11 và 12. Giúp Học viên ghi nhớ ngôn ngữ và khuyến khích họ đóng góp càng nhiều càng tốt.

II. SỰ CHUẨN BỊ: bảng phụ, ảnh, băng

III. THỦ TỤC:

Hoạt động của giáo viên và học sinh

phân bón nội

kết xuất

Hoạt động 1:

Xem lại quy tắc về âm điệu (âm cao hoặc tăng để kiểm tra thông tin, để biểu thị các mục trong danh sách, để không đồng ý với ai đó hoặc để nhấn mạnh và âm trầm hoặc trầm để biểu thị rằng danh sách đã kết thúc, để đồng ý với ai đó và với sao-câu hỏi) với Ss. Trước khi nghe đoạn ghi âm, yêu cầu học sinh vẽ mũi tên để minh họa các âm đúng. Phát bản ghi âm. HS lắng nghe và kiểm tra câu trả lời. Xác nhận câu trả lời của họ với tư cách là cả lớp. Sau đó, học sinh nghe lại và lặp lại, đồng thanh và cá nhân.

Hoạt động 2:

Yêu cầu học sinh làm việc theo cặp để vẽ mũi tên tăng hoặc giảm để minh họa các âm chính xác. Yêu cầu họ thực hành nói cuộc hội thoại. Phát đoạn ghi âm để Ss kiểm tra câu trả lời của họ. Kiểm tra các câu trả lời như một lớp học. Yêu cầu một số cặp thực hành nói đoạn hội thoại trước lớp.

từ điển
Hoạt động 3:

Hãy chắc chắn rằng học sinh hiểu ý nghĩa của các động từ được đưa ra. Sau đó yêu cầu họ làm bài tập cá nhân. Gọi một số HS viết câu trả lời của họ lên bảng. Xác nhận các câu trả lời đúng.

Hoạt động 4:

Kiểm tra xem HS có nhớ nghĩa của các cụm từ không. Hãy chắc chắn rằng tất cả các cụm từ được hiểu trước khi tiếp tục. Sau đó yêu cầu họ làm việc theo cặp để hoàn thành các câu. Kiểm tra các câu trả lời như một lớp học.

Ngữ pháp

Hoạt động 5:

Bài tập này xem xét việc sử dụng VU + to the infinitive và ĐƯỢC HƯỚNG DẪN + ruy băngING hình thức. Có một buổi đánh giá ngắn với Ss nếu cần thiết. Sau đó cho Hs làm việc cá nhân. Hs trao đổi câu trả lời của họ. Cuối cùng, kiểm tra các câu trả lời như một lớp học.

Hoạt động 6:

Yêu cầu Ss viết các câu riêng lẻ trên một tờ giấy. Yêu cầu Ss trao đổi câu trả lời của họ với một đối tác. Dành thời gian để HS thảo luận xem có bất kỳ sự khác biệt nào giữa các câu trả lời của họ không. Kiểm tra các câu như một lớp học.

Tiếng Anh Mỗi Ngày

Hoạt động 7:

Yêu cầu HS đọc kỹ các cụm từ và câu. Kiểm tra xem HS có hiểu nghĩa của các cụm từ trước khi tiếp tục không. Sau đó hs làm bài tập này theo cặp. Sửa câu trả lời của họ và yêu cầu một số cặp diễn lại đoạn hội thoại ngắn.

1. người hỗ trợ 2. (các) phát triển 3. đào tạo 4. ra mắt

5. có kinh nghiệm 6. tham dự

7. người đánh giá 8. người tham gia

1. công việc linh hoạt

2. cảm giác phương hướng

3. làm một bó

4. đốt dầu lúc nửa đêm
5. trăng xanh một lần

6. Bầu trời là giới hạn

7. tinh thần trách nhiệm

8. núi công việc

1. ăn 2. chơi

3. làm việc/làm việc 4. trở thành
5. làm 6. chia sẻ

7. nổi 8. bộ điều khiển

1. Ông tôi, người đã nghỉ hưu mười năm, là một phi hành gia.
2. Con tàu vũ trụ đã đưa Yuri Gagarin vào vũ trụ có tên là Vostok 3KA.
3. Cô ấy thích nghề nghiệp mà cha cô ấy đã theo suốt cuộc đời.
4. Anh ấy ngưỡng mộ giáo viên đã bắt đầu xây dựng thư viện của trường.
5. Tôi làm việc cho một người đàn ông có trang trại rộng hàng nghìn mẫu Anh.
6. Học sinh sẽ phải tự đưa ra quyết định về việc học, điều này sẽ khó khăn đối với nhiều em.

1. Không phải lo lắng

2. Tôi không chắc lắm về điều đó

3. Điều này không hoàn toàn đúng
4. Lạnh lùng

5. Nghe có vẻ thú vị

IV- BÀI TẬP VỀ NHÀ:

-Luyện đọc đoạn đối thoại.

-Viết từ mới sau đó ghi nhớ chúng.

– Chép bài tập vào vở.

– Chuẩn bị cho mình Đánh giá 2 (Kỹ năng)

Thời gian: 42 Tuần: 33

Ôn tập 1: Unit 10 – 11 – 12

Bài 2 – KỸ NĂNG

I. MỤC TIÊU:

Đơn vị này xem lại ngôn ngữ và kỹ năng mà Học viên đã học trong đơn vị 10, 11 và 12. Giúp Học viên ghi nhớ ngôn ngữ và khuyến khích họ đóng góp càng nhiều càng tốt.

II. SỰ CHUẨN BỊ: bảng phụ, ảnh, băng

III. THỦ TỤC:

Hoạt động của giáo viên và học sinh

phân bón nội

đọc

Hoạt động 1:

Một. Yêu cầu HS làm việc cá nhân để đọc văn bản trước để nối các tiêu đề với các đoạn văn chính xác. Họ có thể so sánh câu trả lời của họ với một đối tác. Kiểm tra các câu trả lời như một lớp học.

b. Yêu cầu S đọc lại văn bản một cách cẩn thận để quyết định xem các câu phát biểu là đúng (T) hay sai (F). Nói với họ rằng họ có thể gạch chân những câu có manh mối cho câu trả lời của họ. Yêu cầu Ss so sánh câu trả lời của họ với một đối tác. Kiểm tra các câu trả lời như một lớp học. Yêu cầu Ss giải thích lý do tại sao một câu trả lời là sai.

Đang nói

Hoạt động 2:
Đây là một bài tập nói mở. Cho học sinh thời gian lấy một số ý tưởng từ Bài 10 đến Bài 12 hoặc đưa ra một số ý tưởng của riêng các em. Hs có thể làm việc theo nhóm. Yêu cầu một số HS/nhóm lên trình bày lựa chọn và lý do lựa chọn của họ.

nghe

Hoạt động 3:

hoặc Đầu tiên, yêu cầu Ss đọc kỹ các câu hỏi. Sau đó phát đoạn ghi âm. Nghe và trả lời các câu hỏi.
Yêu cầu một số Ss đưa ra câu trả lời của họ. Viết câu trả lời của S lên bảng.

b Yêu cầu S đọc kỹ các câu và cố gắng hoàn thành chúng mà không cần nghe lại đoạn ghi âm.
Không xác nhận bất kỳ câu trả lời nào ở giai đoạn này. Nói với Ss rằng họ sẽ nghe lần thứ hai để kiểm tra
câu trả lời cho các câu hỏi trong 3a b. Phát bản ghi âm. Yêu cầu một số Ss đưa ra câu trả lời. Cho Ss nghe
lần thứ ba nếu cần thiết để kiểm tra câu trả lời của họ. Xác nhận câu trả lời đúng với cả lớp.

Viết

Hoạt động 4:

Cho Hs làm việc theo cặp để thảo luận câu hỏi. Yêu cầu các cặp lập dàn ý về những lý do chính khiến họ nghĩ rằng công việc họ chọn sẽ được yêu thích nhất. Yêu cầu các cặp làm bài viết cùng nhau. T có thể đọc to một văn bản và yêu cầu các Ss khác nhận xét. T cũng có thể sưu tầm một số đoạn văn của S để sửa ở nhà.

1C

2 A

3. DỄ DÀNG

4. XÓA

1 T

2.F

3.F

4.F

5. tỷ

1. lễ tân khách sạn

2. hai tuần

1. hòa đồng

2. liên quan đến

3. chế độ điện thoại

4. kinh nghiệm

5. ca đêm

Tôi nghĩ một trong những công việc phổ biến nhất trong tương lai có thể là phi hành gia, người ‘lái’ những con tàu vũ trụ đắt tiền. Lý do đầu tiên là nhiều người mơ ước được bay vào vũ trụ và sẵn sàng chi trả cho những ‘chuyến đi’ như vậy nếu chi phí không quá cao như bây giờ. Trên thực tế, loại hình du hành vũ trụ đã thu hút rất nhiều hãng du lịch trên thế giới khai thác nên hy vọng đi theo những chuyến đi như vậy sẽ rẻ hơn rất nhiều. Điều này cũng có nghĩa là nhu cầu về phi công tàu con thoi sẽ tăng lên. Thứ hai, các phi hành gia chắc chắn sẽ có thể đóng gói và cơ hội cho công việc này sẽ cao hơn nhiều. Ngoài ra, những phi hành gia đó cũng sẽ có nhiều cơ hội du hành giữa các hành tinh và tận hưởng khung cảnh ngoạn mục từ bên ngoài Trái đất. In
nói tóm lại, do nhu cầu du hành vũ trụ ngày càng tăng, cơ hội kiếm tiền và
Bản chất thú vị của công việc, công việc này có thể sẽ là một công việc yêu thích của nhiều người trong tương lai rất gần.

IV- BÀI TẬP VỀ NHÀ:

-Viết từ mới sau đó ghi nhớ chúng.

– Chép bài tập vào vở.

– Chuẩn bị cho bài kiểm tra

Trên đây là giáo án tuần 33 môn Tiếng Anh 9 mới.

Xem thêm giáo án tiếng anh cả năm tại: Giáo án tiếng anh 9 chương trình mới cả năm. Mời bạn đọc tham khảo thêm nhiều tài liệu ôn tập Tiếng Anh lớp 9 khác như: Học tốt Tiếng Anh lớp 9 , Bài tập Tiếng Anh lớp 9 theo Unit Online , Đề thi học kì 1 lớp 1 , Đề thi học kì 2 lớp 9 , Bài tập nâng cao Tiếng Anh 9 ,… được cập nhật liên tục tại Cakhia TV


Đánh giá bài viết này

Đánh giá bài viết này

Trên đây là bài viết Giáo án tiếng Anh lớp 9 Tuần 33 sách mới của Cà khịa TV web site tổng hợp link xem trực tiếp bóng đá hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Tham Khảo Thêm:  Giáo án môn Sinh học lớp 7 cả năm

Related Posts

Củng cố văn Tự sự

A. MỤC TIÊU: HS củng cố kiến ​​thức về văn tự sự, làm bài tập củng cố kiến ​​thức. 5/5 – (88 phiếu bầu) Bài Tổng hợp…

Đề kiểm tra học kì 1 môn Công nghệ lớp 8 năm học 2015 – 2016 trường THCS Minh Tân, Bình Dương

Mục lục Công Nghệ Lớp 8 Kiểm Tra Học Kỳ 1 Đáp án đề thi học kì I Công nghệ lớp 8 Công Nghệ Lớp 8 Kiểm…

Đề thi chọn HSG cấp tỉnh lớp 12 môn Văn Sở GD&ĐT Sơn La năm 2020 – 2021

Mục lục 2021 Ngữ văn lớp 12 Đề thi chọn học sinh giỏi Sở GD&ĐT Sơn La 2021 Ngữ văn lớp 12 Đề thi chọn học sinh…

Viết đoạn văn nêu nhận xét về cách đặt tên chương, tên các phần trong văn bản Thuế máu (trích Bản án chế độ thực dân Pháp của Nguyễn Ái Quốc)

chủ đề: Viết đoạn văn nêu nhận xét về cách đặt tên các chương, mục trong văn bản Thuế máu (trích Bản án chế độ thực dân…

Lập dàn ý “Phân tích bài thơ hầu trời” chi tiết và ngắn gọn

Mục lục Đề bài: Lập dàn ý chi tiết và ngắn gọn của bài “Phân tích bài thơ Lên Trời” Đề bài: Lập dàn ý chi tiết…

Đề kiểm tra 1 tiết lần 2 năm 2017-2018 môn tiếng Anh lớp 12 – THPT Bắc Trà My – Mã đề 216

Đề kiểm tra 1 tiết lần 2 2017-2018 Tiếng Anh lớp 12 – THPT Bắc Trà My – Mã đề 216 Vừa được Cakhia TVcập nhật. Mời…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *