Giáo án Tiếng Anh lớp 9 Giáo trình mới Tuần 33
Giáo án Tiếng Anh 9 Tuần 33 nằm trong bộ giáo án Tiếng Anh lớp 9 cả năm do Cakhia TVsưu tầm và đăng tải. Giáo án Tiếng Anh bao gồm chi tiết toàn bộ nội dung bài học trong 3 tiết học tuần 33. Mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu.
Thời gian: 40 Tuần: 33
Bài 11: THAY ĐỔI VAI TRÒ TRONG XÃ HỘI Bài 7: ĐÁNH GIÁ VÀ DỰ ÁN |
I. MỤC TIÊU: Kết thúc bài học này, học sinh sẽ có thể xem lại từ vựng và ngữ pháp từ Chương 11.
II. NỘI DUNG NGÔN NGỮ:
1-Từ vựng: ôn tập.
2-Ngữ pháp: ôn tập
III . SỰ CHUẨN BỊ:
T: cuốn sách
SS: sách, vở
IV. THỦ TỤC:
*Bài học trước:
Nói về vai trò của thanh thiếu niên trong tương lai
* Bài học mới:
T’s & Ss’ CÁC HOẠT ĐỘNG |
nội dung |
Hoạt động 1 -T yêu cầu học sinh hoàn thành câu với các từ trong hộp. Hoạt động 2 -S dùng các từ ở dạng đúng để hoàn thành câu. Hoạt động 3 – Cho hs chọn đáp án đúng A, B, C hoặc D để hoàn thành câu. Hoạt động 4 – HS sử dụng đúng hình thức liên kết câu để nối hai câu thành một. Hoạt động 5 – Ghép mỗi dự đoán với hai câu trả lời. Sau đó thực hành nói chúng theo cặp. Bài tập về nhà T có ss chuẩn bị: unit 12_Beginning. |
từ điển Đầu tiên- Phím: 1. nam giới thống trị 2. định hướng cá nhân 3. thực tế 4. đáp ứng 5. tài chính 6. người hỗ trợ 2- Phím: 1. hỗ trợ 2. nhà cung cấp 3. dự đoán 4. thích nghi 5. đánh giá 6. nhân chứng Ngữ pháp 3- Phím: 1. C 2. A 3. B 4. B 5. C 6. DỄ 4- Phím: 1. Nhiều du khách đến thăm Liverpool, quê hương của The Beatles. 2. Thành phố không có công viên để mọi người có thể đến và thư giãn. 3. Con trai tôi tham gia diễn đàn Beyond 2030, nơi mời mọi người chia sẻ tầm nhìn về tương lai. 4. Nam tước Pierre de Coubertin, người sáng lập Thế vận hội Olympic hiện đại, không ủng hộ phụ nữ tham gia các trò chơi. 5. Sẽ có một cuộc thảo luận mở xem xét những thách thức và cơ hội chính trong những thập kỷ tới. 6. Sự thay đổi về vai trò kinh tế của phụ nữ bắt đầu từ năm 1948 đã ảnh hưởng lớn đến vai trò của nam giới. GIAO TIẾP |
Thời gian: 41 Tuần: 33
Ôn tập 4: Unit 10 – 11 – 12 Bài 1 – NGÔN NGỮ |
I. MỤC TIÊU:
Đơn vị này xem lại ngôn ngữ và kỹ năng mà Học viên đã học trong đơn vị 10, 11 và 12. Giúp Học viên ghi nhớ ngôn ngữ và khuyến khích họ đóng góp càng nhiều càng tốt.
II. SỰ CHUẨN BỊ: bảng phụ, ảnh, băng
III. THỦ TỤC:
Hoạt động của giáo viên và học sinh |
phân bón nội |
kết xuất Hoạt động 1: Xem lại quy tắc về âm điệu (âm cao hoặc tăng để kiểm tra thông tin, để biểu thị các mục trong danh sách, để không đồng ý với ai đó hoặc để nhấn mạnh và âm trầm hoặc trầm để biểu thị rằng danh sách đã kết thúc, để đồng ý với ai đó và với sao-câu hỏi) với Ss. Trước khi nghe đoạn ghi âm, yêu cầu học sinh vẽ mũi tên để minh họa các âm đúng. Phát bản ghi âm. HS lắng nghe và kiểm tra câu trả lời. Xác nhận câu trả lời của họ với tư cách là cả lớp. Sau đó, học sinh nghe lại và lặp lại, đồng thanh và cá nhân. Hoạt động 2: Yêu cầu học sinh làm việc theo cặp để vẽ mũi tên tăng hoặc giảm để minh họa các âm chính xác. Yêu cầu họ thực hành nói cuộc hội thoại. Phát đoạn ghi âm để Ss kiểm tra câu trả lời của họ. Kiểm tra các câu trả lời như một lớp học. Yêu cầu một số cặp thực hành nói đoạn hội thoại trước lớp. từ điển Hãy chắc chắn rằng học sinh hiểu ý nghĩa của các động từ được đưa ra. Sau đó yêu cầu họ làm bài tập cá nhân. Gọi một số HS viết câu trả lời của họ lên bảng. Xác nhận các câu trả lời đúng. Hoạt động 4: Kiểm tra xem HS có nhớ nghĩa của các cụm từ không. Hãy chắc chắn rằng tất cả các cụm từ được hiểu trước khi tiếp tục. Sau đó yêu cầu họ làm việc theo cặp để hoàn thành các câu. Kiểm tra các câu trả lời như một lớp học. Ngữ pháp Hoạt động 5: Bài tập này xem xét việc sử dụng VU + to the infinitive và ĐƯỢC HƯỚNG DẪN + ruy băngING hình thức. Có một buổi đánh giá ngắn với Ss nếu cần thiết. Sau đó cho Hs làm việc cá nhân. Hs trao đổi câu trả lời của họ. Cuối cùng, kiểm tra các câu trả lời như một lớp học. Hoạt động 6: Yêu cầu Ss viết các câu riêng lẻ trên một tờ giấy. Yêu cầu Ss trao đổi câu trả lời của họ với một đối tác. Dành thời gian để HS thảo luận xem có bất kỳ sự khác biệt nào giữa các câu trả lời của họ không. Kiểm tra các câu như một lớp học. Tiếng Anh Mỗi Ngày Hoạt động 7: Yêu cầu HS đọc kỹ các cụm từ và câu. Kiểm tra xem HS có hiểu nghĩa của các cụm từ trước khi tiếp tục không. Sau đó hs làm bài tập này theo cặp. Sửa câu trả lời của họ và yêu cầu một số cặp diễn lại đoạn hội thoại ngắn. |
1. người hỗ trợ 2. (các) phát triển 3. đào tạo 4. ra mắt 5. có kinh nghiệm 6. tham dự 7. người đánh giá 8. người tham gia 1. công việc linh hoạt 2. cảm giác phương hướng 3. làm một bó 4. đốt dầu lúc nửa đêm 6. Bầu trời là giới hạn 7. tinh thần trách nhiệm 8. núi công việc 1. ăn 2. chơi 3. làm việc/làm việc 4. trở thành 7. nổi 8. bộ điều khiển 1. Ông tôi, người đã nghỉ hưu mười năm, là một phi hành gia. 1. Không phải lo lắng 2. Tôi không chắc lắm về điều đó 3. Điều này không hoàn toàn đúng 5. Nghe có vẻ thú vị |
IV- BÀI TẬP VỀ NHÀ:
-Luyện đọc đoạn đối thoại.
-Viết từ mới sau đó ghi nhớ chúng.
– Chép bài tập vào vở.
– Chuẩn bị cho mình Đánh giá 2 (Kỹ năng)
Thời gian: 42 Tuần: 33
Ôn tập 1: Unit 10 – 11 – 12 Bài 2 – KỸ NĂNG |
I. MỤC TIÊU:
Đơn vị này xem lại ngôn ngữ và kỹ năng mà Học viên đã học trong đơn vị 10, 11 và 12. Giúp Học viên ghi nhớ ngôn ngữ và khuyến khích họ đóng góp càng nhiều càng tốt.
II. SỰ CHUẨN BỊ: bảng phụ, ảnh, băng
III. THỦ TỤC:
Hoạt động của giáo viên và học sinh |
phân bón nội |
đọc Hoạt động 1: Một. Yêu cầu HS làm việc cá nhân để đọc văn bản trước để nối các tiêu đề với các đoạn văn chính xác. Họ có thể so sánh câu trả lời của họ với một đối tác. Kiểm tra các câu trả lời như một lớp học. b. Yêu cầu S đọc lại văn bản một cách cẩn thận để quyết định xem các câu phát biểu là đúng (T) hay sai (F). Nói với họ rằng họ có thể gạch chân những câu có manh mối cho câu trả lời của họ. Yêu cầu Ss so sánh câu trả lời của họ với một đối tác. Kiểm tra các câu trả lời như một lớp học. Yêu cầu Ss giải thích lý do tại sao một câu trả lời là sai. Đang nói Hoạt động 2: nghe Hoạt động 3: hoặc Đầu tiên, yêu cầu Ss đọc kỹ các câu hỏi. Sau đó phát đoạn ghi âm. Nghe và trả lời các câu hỏi. b Yêu cầu S đọc kỹ các câu và cố gắng hoàn thành chúng mà không cần nghe lại đoạn ghi âm. Viết Hoạt động 4: Cho Hs làm việc theo cặp để thảo luận câu hỏi. Yêu cầu các cặp lập dàn ý về những lý do chính khiến họ nghĩ rằng công việc họ chọn sẽ được yêu thích nhất. Yêu cầu các cặp làm bài viết cùng nhau. T có thể đọc to một văn bản và yêu cầu các Ss khác nhận xét. T cũng có thể sưu tầm một số đoạn văn của S để sửa ở nhà. |
1C 2 A 3. DỄ DÀNG 4. XÓA 1 T 2.F 3.F 4.F 5. tỷ 1. lễ tân khách sạn 2. hai tuần 1. hòa đồng 2. liên quan đến 3. chế độ điện thoại 4. kinh nghiệm 5. ca đêm Tôi nghĩ một trong những công việc phổ biến nhất trong tương lai có thể là phi hành gia, người ‘lái’ những con tàu vũ trụ đắt tiền. Lý do đầu tiên là nhiều người mơ ước được bay vào vũ trụ và sẵn sàng chi trả cho những ‘chuyến đi’ như vậy nếu chi phí không quá cao như bây giờ. Trên thực tế, loại hình du hành vũ trụ đã thu hút rất nhiều hãng du lịch trên thế giới khai thác nên hy vọng đi theo những chuyến đi như vậy sẽ rẻ hơn rất nhiều. Điều này cũng có nghĩa là nhu cầu về phi công tàu con thoi sẽ tăng lên. Thứ hai, các phi hành gia chắc chắn sẽ có thể đóng gói và cơ hội cho công việc này sẽ cao hơn nhiều. Ngoài ra, những phi hành gia đó cũng sẽ có nhiều cơ hội du hành giữa các hành tinh và tận hưởng khung cảnh ngoạn mục từ bên ngoài Trái đất. In |
IV- BÀI TẬP VỀ NHÀ:
-Viết từ mới sau đó ghi nhớ chúng.
– Chép bài tập vào vở.
– Chuẩn bị cho bài kiểm tra
Trên đây là giáo án tuần 33 môn Tiếng Anh 9 mới.
Xem thêm giáo án tiếng anh cả năm tại: Giáo án tiếng anh 9 chương trình mới cả năm. Mời bạn đọc tham khảo thêm nhiều tài liệu ôn tập Tiếng Anh lớp 9 khác như: Học tốt Tiếng Anh lớp 9 , Bài tập Tiếng Anh lớp 9 theo Unit Online , Đề thi học kì 1 lớp 1 , Đề thi học kì 2 lớp 9 , Bài tập nâng cao Tiếng Anh 9 ,… được cập nhật liên tục tại Cakhia TV
Trên đây là bài viết Giáo án tiếng Anh lớp 9 Tuần 33 sách mới của Cà khịa TV web site tổng hợp link xem trực tiếp bóng đá hàng đầu Việt Nam hiện nay.