Giáo án tiếng Anh lớp 9 Tuần 34 sách mới

Rate this post


Giáo án Tiếng Anh lớp 9 Giáo trình mới Tuần 34

Nằm trong bộ giáo án tuần tiếng Anh lớp 9, tài liệu giáo án tuần 34 Dưới đây được soạn theo chương trình chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng giúp quý thầy cô nâng cao chất lượng dạy học, chuẩn bị tốt cho các tiết học lớp 9 trên lớp. Mời quý thầy cô tham khảo và tải tài liệu.

Thời gian: 43 Tuần: 33

KIỂM TRA 45 phút

Thời gian: 44 Tuần: 34

UNIT 12 SỰ NGHIỆP TƯƠNG LAI CỦA TÔI

GIAI ĐOẠN 1: KHỞI CÔNG

I. MỤC TIÊU:

– Kết thúc bài học, HS sử dụng được các từ vựng liên quan đến công việc, nghề nghiệp.

II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH :

1. Kỹ thuật: làm việc nhóm, làm việc theo cặp, phương pháp giao tiếp

2. Đồ dùng dạy học: băng đĩa, tranh ảnh

III. THỦ TỤC:

Hoạt động của T & Ss’

NỘI DUNG CHƠI

*Làm nóng lên

Trước khi học sinh mở sách, hãy xem lại bài trước bằng cách yêu cầu học sinh chơi một trò chơi. Đầu tiên, chia Ss thành hai đội bằng nhau. Viết lên bảng cụm từ “Vai trò của thầy cô giáo và nhà trường trong tương lai”. Yêu cầu hai đội viết càng nhiều từ/cụm từ liên quan đến vai trò của giáo viên và trường học trong tương lai càng tốt. Đặt giới hạn thời gian là ba phút. Đội nào có nhiều từ/cụm từ đúng nhất sẽ thắng.

*Hoạt động 1

Hỏi Ss họ muốn làm công việc hoặc nghề nghiệp nào trong tương lai. Sau đó hỏi họ một câu hỏi khác:

Tôi nhận được câu trả lời từ Ss. Bây giờ, bảo họ nhìn vào bức tranh và tiêu đề

Yêu cầu Ss trả lời cả lớp.

Phát đoạn ghi âm và yêu cầu HS làm theo.

Sau đó, sinh viên có thể so sánh câu trả lời của họ với thông tin trong cuộc trò chuyện.

Một./ Học sinh làm việc theo cặp để dán nhãn các bức tranh bằng các từ/cụm từ đã cho. Cho phép các cặp chia sẻ câu trả lời của họ trước khi yêu cầu họ thảo luận chung với cả lớp. Sau đó yêu cầu một số HS đọc to các từ/cụm từ và sửa cách phát âm của chúng nếu cần.

b./ Yêu cầu Hs làm việc cá nhân. Tìm trong đoạn hội thoại những từ/cụm từ có nghĩa cho sẵn. Sau đó yêu cầu Ss chia sẻ câu trả lời của họ với một đối tác trước khi yêu cầu họ thảo luận cả lớp.

c./ Yêu cầu S đọc lại đoạn hội thoại để đánh dấu đúng (T), sai (F) hoặc không được đưa ra (NG). Nhắc nhở Học sinh rằng họ có thể trả lời NG (không được cung cấp) nếu họ nghĩ rằng thông tin không được cung cấp như một phần của cuộc trò chuyện. HS trao đổi câu trả lời của mình với một bạn cùng lớp. Yêu cầu câu trả lời của Ss cũng như lời giải thích của họ về sự lựa chọn của họ.

Viết câu trả lời đúng vào bảng.

2 a./ Cho HS làm việc theo cặp đọc các cụm từ và hoàn thành nhiệm vụ. Kiểm tra câu trả lời như một lớp học

b./Yêu cầu học sinh làm việc cá nhân để hoàn thành câu với các liên từ thích hợp. Sau đó yêu cầu họ chia sẻ câu trả lời của họ với một đối tác. Cuối cùng, kiểm tra câu trả lời với tư cách là một lớp

3./Yêu cầu học sinh làm việc theo nhóm bốn người. HS lần lượt nghĩ ra một công việc. Những người khác đặt câu hỏi Có/Không để tìm thông tin và tìm hiểu công việc là gì. Mục đích là để Ss đặt càng nhiều câu hỏi càng tốt. Bạn có thể nói với họ rằng họ có thể đặt câu hỏi về trình độ, kỹ năng cần thiết, sở thích, không thích, điều kiện làm việc, mức lương, đồng nghiệp hoặc những người họ làm việc cùng.

Bạn có nên chọn một số môn học cụ thể để tập trung vào nếu bạn muốn làm công việc đó trong tương lai?

‘Bạn sẽ chọn môn học nào?’ và hỏi họ những câu hỏi sau:

Bạn có thể nhìn thấy ai trong hình?

Bạn nghĩ họ ở đâu?

Bạn nghĩ họ đang nói về cái gì?

Từ khóa: 1.quản lý lưu trú 2.nhân viên tổ chức sự kiện 3.nhân viên chăm sóc khách hàng

4. bà nội trợ 5. hướng dẫn viên du lịch 6. nhà sinh vật học

Từ khóa: 1. GCSE 2. môn học nghề 3. môn học thuật

4. phương pháp áp dụng 5. du lịch 6. thời gian rảnh rỗi

Phím: 1. T 2. F 3. F 4.NG 5.T 6. F

Từ khóa: 1.công việc 2.thời gian rảnh rỗi 3.công việc 4.cuộc sống

Từ khóa: 1. take/do (một khóa học tiếng Anh) 2. làm công việc 9-5-5 3. Công việc linh hoạt

4. kiếm tiền / kiếm sống 5. đã tham gia một khóa học / tham gia một khóa học 6. làm thêm giờ

IV- BÀI LÀM:

– Làm các bài tập trong vở bài tập.

– Chuẩn bị cho mình XEM KÈM HƠN 1

Thời gian: 45 Tuần: 34

UNIT 12 SỰ NGHIỆP TƯƠNG LAI CỦA TÔI

GIAI ĐOẠN 2: NHÌN KỸ HƠN KỲ 1

I. MỤC TIÊU:

Kết thúc bài học, HS nhận biết được những tình huống nào cần sử dụng âm cao và đặt câu với âm cao chính xác.

II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH :

1. Kỹ thuật: làm việc nhóm, làm việc theo cặp, phương pháp giao tiếp

2. Dụng cụ học tập: băng đĩa, tranh ảnh

III. THỦ TỤC:

Hoạt động của T & Ss’

NỘI DUNG CHƠI

Bắt đầu bằng cách xem lại bài học trước. Bắt đầu bằng cách yêu cầu hai cặp Ss tiến lên để chơi một trò chơi nhanh. Yêu cầu họ viết ra càng nhiều công việc và cụm từ (hoặc cụm từ) được sử dụng để mô tả những công việc đó càng tốt. Đặt giới hạn thời gian là ba phút. Cặp nào có nhiều từ và dấu đúng nhất sẽ thắng.

từ điển

1./Bây giờ yêu cầu HS giở sách và làm việc theo cặp để xác định các bức tranh. Yêu cầu họ mô tả ngắn gọn các bức tranh. Sau đó yêu cầu họ làm bài tập phù hợp. Kiểm tra các câu trả lời như một lớp học. Sau đó hỏi Ss:

Bạn muốn làm công việc nào trong số những công việc này trong tương lai?

Tại sao bạn muốn làm điều đó?

Yêu cầu họ một số Ss để trả lời các câu hỏi.

2./ Yêu cầu HS hoạt động cá nhân điền vào chỗ trống. Nhắc nhở HS rằng có thể cần phải thay đổi dạng từ để phù hợp với câu. Cho phép họ chia sẻ câu trả lời của họ với một đối tác trước khi kiểm tra với cả lớp.

3 a./ Cho học sinh làm việc theo cặp trong vài phút để ghép cặp. Sau đó kiểm tra các câu trả lời như một lớp học

b./ Cho HS hoạt động cá nhân hoàn thành câu. Yêu cầu họ so sánh câu trả lời của họ theo từng cặp.

Sau đó kiểm tra câu trả lời của S với cả lớp.

kết xuất

âm cao

Yêu cầu học sinh đọc thầm thông tin và ví dụ trong hộp. Yêu cầu một số học sinh tóm tắt các quy tắc và đọc các ví dụ trong hộp hoặc đưa ra ví dụ của riêng mình. Đảm bảo rằng học sinh đã hiểu các ý tưởng trước khi bạn tiếp tục. Thông báo cho HS biết rằng các tính từ tiêu cực (khủng khiếp, khủng khiếp) có thể bị ảnh hưởng bởi thanh điệu giống như các tính từ tích cực (xuất sắc, tuyệt vời).

4./ Phát đoạn ghi âm cho Ss nghe. Yêu cầu họ vẽ mũi tên để hiển thị tông màu của Tom. Phát lại đoạn ghi âm để HS lặp lại các đoạn hội thoại ngắn, chú ý đến âm điệu. Gọi một vài cặp để thực hiện các cuộc đối thoại ngắn.

5./ Yêu cầu học sinh làm việc theo cặp để vẽ mũi tên thể hiện các âm trước khi đọc. Sau đó phát đoạn ghi âm.

Yêu cầu các cặp nghe và kiểm tra các dòng hiển thị âm sắc của họ. Xác nhận các câu trả lời đúng. Yêu cầu một số cặp thực hành nói các cặp đối thoại. Sửa chúng nếu cần thiết.

Từ khóa: 1. thợ thủ công 2. nhà vật lý 3. ca sĩ opera 4. nhà thiết kế

5. dược sĩ 6. kiến ​​trúc sư 7. nữ doanh nhân 8. thợ cơ khí

Phím:

1. vật lý 2. cơ khí 3. dược sĩ

4. nhà thiết kế thời trang 5. ca sĩ opera 6. kiến ​​trúc sư

7. nữ doanh nhân và doanh nhân 8. nghệ nhân và thợ thủ công

Phím: 1. D 2. B 3. A 4. C

Từ khóa: 1. sự nghiệp 2. công việc 3. nghề nghiệp 4. con đường sự nghiệp

IV- BÀI LÀM:

– Làm bài tập trong sách bài tập

– Chuẩn bị cho mình NHÌN KỸ HƠN 2

Trên đây là Giáo án tuần 34 môn Tiếng Anh 9 bài mới.

Xem thêm giáo án Tiếng Anh 9 tại: Học Tiếng Anh 9 Giáo án Tiếng Anh 9 mới. Mời bạn đọc tham khảo thêm nhiều tài liệu ôn tập Tiếng Anh lớp 9 khác như: Học tốt Tiếng Anh lớp 9 , Bài tập Tiếng Anh lớp 9 theo Unit Online , Đề thi học kì 1 lớp 9 , Đề thi học kì 2 lớp 9 lớp 9 , Tiếng Anh 9 Bài tập nâng cao,… được cập nhật liên tục trên Cakhia TV


Đánh giá bài viết này

Đánh giá bài viết này

Trên đây là bài viết Giáo án tiếng Anh lớp 9 Tuần 34 sách mới của Cà khịa TV web site tổng hợp link xem trực tiếp bóng đá hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Tham Khảo Thêm:  Giải bài tập trang 6,7 SGK Toán 3 Tập 1, Sách Cánh Diều

Related Posts

Củng cố văn Tự sự

A. MỤC TIÊU: HS củng cố kiến ​​thức về văn tự sự, làm bài tập củng cố kiến ​​thức. 5/5 – (88 phiếu bầu) Bài Tổng hợp…

Đề kiểm tra học kì 1 môn Công nghệ lớp 8 năm học 2015 – 2016 trường THCS Minh Tân, Bình Dương

Mục lục Công Nghệ Lớp 8 Kiểm Tra Học Kỳ 1 Đáp án đề thi học kì I Công nghệ lớp 8 Công Nghệ Lớp 8 Kiểm…

Đề thi chọn HSG cấp tỉnh lớp 12 môn Văn Sở GD&ĐT Sơn La năm 2020 – 2021

Mục lục 2021 Ngữ văn lớp 12 Đề thi chọn học sinh giỏi Sở GD&ĐT Sơn La 2021 Ngữ văn lớp 12 Đề thi chọn học sinh…

Viết đoạn văn nêu nhận xét về cách đặt tên chương, tên các phần trong văn bản Thuế máu (trích Bản án chế độ thực dân Pháp của Nguyễn Ái Quốc)

chủ đề: Viết đoạn văn nêu nhận xét về cách đặt tên các chương, mục trong văn bản Thuế máu (trích Bản án chế độ thực dân…

Lập dàn ý “Phân tích bài thơ hầu trời” chi tiết và ngắn gọn

Mục lục Đề bài: Lập dàn ý chi tiết và ngắn gọn của bài “Phân tích bài thơ Lên Trời” Đề bài: Lập dàn ý chi tiết…

Đề kiểm tra 1 tiết lần 2 năm 2017-2018 môn tiếng Anh lớp 12 – THPT Bắc Trà My – Mã đề 216

Đề kiểm tra 1 tiết lần 2 2017-2018 Tiếng Anh lớp 12 – THPT Bắc Trà My – Mã đề 216 Vừa được Cakhia TVcập nhật. Mời…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *