Sáng kiến kinh nghiệm môn Mĩ thuật Tiểu Học

Rate this post

Sáng kiến ​​kinh nghiệm trường tiểu học

Sáng kiến ​​kinh nghiệm trong môn Mĩ thuật ở Tiểu học là một chuyên đề rất được các thầy cô giáo rất quan tâm. Sáng kiến ​​kinh nghiệm giúp giáo viên rút kinh nghiệm để đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực chủ động, sáng tạo của học sinh.

I. CƠ CẤU KHỞI ĐẦU

1. Giới thiệu.

  • Lý do chọn đề tài.
  • Mục tiêu, nhiệm vụ của đề tài.
  • Đối tượng nghiên cứu.
  • Ranh giới chủ thể.
  • Phương pháp nghiên cứu.

II. nội dung.

  • Cơ sở lý thuyết.
  • Thực trạng vấn đề nghiên cứu.
  • Phân tích, đánh giá những nội dung, vấn đề mang tính thời sự mà đề tài đã trình bày, vận dụng, chứng minh; Hình ảnh minh họa chi tiết và chính xác.
  • Nội dung và hình thức giải quyết
  • Mục đích của giải pháp
  • Nội dung và phương thức thực hiện giải pháp
  • Mối quan hệ giữa giải pháp và biện pháp (nếu có)
  • Kết quả thực nghiệm, giá trị khoa học của vấn đề nghiên cứu, phạm vi và hiệu quả ứng dụng (cần xác định rõ thước đo hiệu quả ứng dụng, có số liệu định tính và định lượng để minh họa).

BÁO CÁO BAN ĐẦU

———————————————————————————————————————

I/ THÔNG TIN CHUNG VỀ TÊN MỞ ĐẦU:

– Tên sáng kiến: “Kinh nghiệm tổ chức học nhóm theo phương pháp dạy Mĩ thuật của Đan Mạch” (SAEPS)

– Phạm vi áp dụng sáng kiến: Bộ Giáo dục và Đào tạo

Tham Khảo Thêm:  Phân tích 7 câu thơ đầu trong bài thơ Đồng chí

– Phạm vi áp dụng của sáng kiến:……………………

– Thời gian áp dụng sáng kiến: Từ năm 2000 đến năm 2020

– Tác giả: ……………………

– Tên và họ: …………………………..

– Năm sinh: 00/00/1900

– Trình độ chuyên môn: ……………………

– Vị trí công tác:…………………….

– Công việc làm: ……………………………………

– Địa chỉ: ………………………………..

– Điện thoại: 090……………………..

V. GIỚI THIỆU:

1/ Lý do chọn đề tài:

Giáo dục nghệ thuật đóng một vai trò rất quan trọng không chỉ trong việc thúc đẩy sự sáng tạo của trẻ em mà còn trong sự phát triển nhân cách và kỹ năng xã hội. Vì vậy, giáo dục Mỹ thuật là một phần quan trọng trong nỗ lực của Đại sứ quán Đan Mạch nhằm hỗ trợ tiến trình dân chủ và đa nguyên tại Việt Nam. Dự án này nhằm truyền cảm hứng cho giáo viên Mỹ thuật, khuyến khích giáo viên kết hợp kỹ năng mỹ thuật với phương pháp giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm, khuyến khích tương tác, kích thích tư duy sáng tạo. , nhằm kích thích sự phát triển nhận thức thông qua hoạt động thực tiễn.

Đánh giá bài viết này

Đánh giá bài viết này

Trên đây là bài viết Sáng kiến kinh nghiệm môn Mĩ thuật Tiểu Học của Cà khịa TV web site tổng hợp link xem trực tiếp bóng đá hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Related Posts

Củng cố văn Tự sự

A. MỤC TIÊU: HS củng cố kiến ​​thức về văn tự sự, làm bài tập củng cố kiến ​​thức. 5/5 – (88 phiếu bầu) Bài Tổng hợp…

Đề kiểm tra học kì 1 môn Công nghệ lớp 8 năm học 2015 – 2016 trường THCS Minh Tân, Bình Dương

Mục lục Công Nghệ Lớp 8 Kiểm Tra Học Kỳ 1 Đáp án đề thi học kì I Công nghệ lớp 8 Công Nghệ Lớp 8 Kiểm…

Đề thi chọn HSG cấp tỉnh lớp 12 môn Văn Sở GD&ĐT Sơn La năm 2020 – 2021

Mục lục 2021 Ngữ văn lớp 12 Đề thi chọn học sinh giỏi Sở GD&ĐT Sơn La 2021 Ngữ văn lớp 12 Đề thi chọn học sinh…

Viết đoạn văn nêu nhận xét về cách đặt tên chương, tên các phần trong văn bản Thuế máu (trích Bản án chế độ thực dân Pháp của Nguyễn Ái Quốc)

chủ đề: Viết đoạn văn nêu nhận xét về cách đặt tên các chương, mục trong văn bản Thuế máu (trích Bản án chế độ thực dân…

Lập dàn ý “Phân tích bài thơ hầu trời” chi tiết và ngắn gọn

Mục lục Đề bài: Lập dàn ý chi tiết và ngắn gọn của bài “Phân tích bài thơ Lên Trời” Đề bài: Lập dàn ý chi tiết…

Đề kiểm tra 1 tiết lần 2 năm 2017-2018 môn tiếng Anh lớp 12 – THPT Bắc Trà My – Mã đề 216

Đề kiểm tra 1 tiết lần 2 2017-2018 Tiếng Anh lớp 12 – THPT Bắc Trà My – Mã đề 216 Vừa được Cakhia TVcập nhật. Mời…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *